Vé bay dù lượn Mộc Châu

Bay dù lượn tại Mộc Châu bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình với “chuyên cơ riêng” chỉ mình bạn với phi công đẳng cấp quốc tế của chúng tôi sẽ đưa bạn vi vu khám phá bầu trời và thảo nguyên xanh ngát Mộc Châu.

Với độ cao từ 10m đến 500m, bạn sẽ tha hồ check in tự sướng với nhiều góc độ của không gian từ cận cảnh đến bao quát giúp bạn đón nhận các cung bậc cảm xúc thích thú khác nhau. Bạn sẽ không cần lo về vấn đề an toàn bởi bộ môn này phải tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn của hàng không và các tiêu chuẩn quốc tế vô cùng khắt khe. Cho nên các thiết bị an toàn được trang bị cho một chuyến bay là điều mà chúng tôi áp dụng và tuân thủ sẽ khiến những ai khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.

Toàn bộ quá trình bay được camera chất lượng cao Go Pro thế hệ mới nhất ghi lại từ trên cao và cả dưới mặt đất. Đảm bảo, bạn sẽ tha hồ nguyên liệu để đăng fb, tiktok hay youtube,…vv.

GIÁ VÉ BAY TRẢI NGHIỆM DÙ LƯỢN TẠI MỘC CHÂU: 1.980k

(Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần)

Vé bay trải nghiệm Dù lượn tại Mộc Châu bao gồm:

  • Dù lượn có động cơ
  • Phí phi công bay cùng, Phí quản lý điểm bay
  • Bảo hiểm bay, Thiết bị bay an toàn
  • File video và hình ảnh chất lượng cao copy ngay sau chuyến bay
  • Thời lượng bay: 10 – 12 phút (Hoặc bạn có thể lựa chọn gói bay 20 – 25 phút: 2.250k)

Để đặt vé bay hãy nhấn vào link và Alo cho chúng tôi

THÔNG TIN VỀ ĐIỂM BAY

  • MỘC CHÂU – Điểm đến Thiên nhiên hàng đầu Thế giới (Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2022 của World Travel Awards). Đến với Mộc Châu là đến với những thảo nguyên mênh mông xanh mát của chè, ngô và cỏ nuôi bò sữa. Điều đặc biệt khi đến với Mộc Châu là được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành thời tiết ôn hoà quanh năm.

  • Tháng 1 trở đi là cao nguyên xanh ngát của những đồi chè nảy lộc, hoa mơ, hoa mận, hoa đào. Tháng 5 mùa của mận và cánh đồng ngô bát ngát Tháng 8 đến tháng 12 là mùa của hồng giòn chín đỏ, đặc biệt là mùa hoa cải trắng rực rỡ cao nguyên tháng 11 và 12.
  • Ngày nay, đến với Mộc Châu bạn còn được trải nghiệm Dù lượn ngắm nhìn cả thảo nguyên xanh ngát đó với một cảm xúc và trải nghiệm mới tại nơi đây.

NHỮNG ĐIỀU KHOẢN CỦA VÉ BAY

Các phụ thu ngoài suất bay

  1. Đưa đón đến điểm bay
  2. Các chi phí phát sinh (nếu có)

Ưu đãi đặc biệt

  1. Chọn giờ bay Bình Minh hoặc Hoàng Hôn: Dành cho người đặt vé bay sớm nhất
  2. Bay cuối tuần: Hiện tại ưu đãi không phụ thu.

Điều kiện bảo lưu & hoàn tiền

  1. Hủy trước 24 tiếng: bạn được hoàn tiền 100%
  2. Huỷ trong 24 tiếng: bạn vẫn phải thanh toán phí bảo hiểm
  3. Trong trường hợp lên điểm bay mà vẫn không bay được do điều kiện thời tiết không thuận lợi, bạn được bảo lưu suất bay vào một ngày khác, tuy nhiên những chi phi đã sử dụng bao gồm: di chuyển, bảo hiểm không được bảo lưu.

Để đặt vé bay hãy nhấn vào link và Alo cho chúng tôi